Blogger Widgets

Sunday, August 19, 2012

Ba Dũng ngưng tiếng súng (cease fired) và chuẩn bị rút quân trước Tư Sang ????


Tất cả dấu hiệu điều chỉ vào điểm này.
Trước hết, ai nói gì thì nói, riêng cá nhân tôi, tôi nhận thấy quanlambao rất hữu ích bổ sung cho kiến thức “thâm cung bí sử” của ĐCS mà một người ngồi ở Melbourne như tôi khó mà biết được, ngay cả việc đơn giản như BCT, BBT, BCHTW họp hay không tôi cũng không biết được. Nhưng nhờ vào quanlambao, tôi biết được họ đang họp, họp về việc gì, chung chung bàn về việc gì (chỉ cơ bản chung chung là tôi có thể có những kết luận khá chính xác rồi), không cần chính xác quyết định của họ là như thế thế nào, nhưng những thông tin như Nguyễn văn Hưởng phải về hưu, đầu thú tỵ nạn, Tô Lâm gỏ cửa xin tha thứ, NV Bình thì biện minh “em chỉ là lính”, bầu Kiên đang ẩn náo ở Nga, Trầm Bê tung tiền cho Nguyễn công Khế, cựu TBT báo Thanh Niên PR cho mình v.v…cũng là những thông tin quý giá cho tôi. Mặc dầu Kami nói rằng đây là “thông tin ai cũng biết” nhưng nó vẫn giới hạn trong giời chóp bu, giai cấp làm báo chứ thông tin cho dân thường thì nào ai biết, rỉ tai thì có bằng hằng triệu truy cập trên quan làm báo được đâu, sự so sánh rất khập khiểng.
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình
Sự chính xác và diển tả dể hiểu về nền kinh tế VN đang suy sập đến bực nào và đang ở giai đoạn nào của suy sập thì không một ai theo dõi kỹ lưởng hơn Châu Xuân Nguyễn. Nhưng…(ở đây vẫn còn chữ nhưng) tôi vẫn viết và viết…(a stab in the dark, một nhát dao đâm trong đêm tối, không biết trúng đích hay không) vẫn nhận comment của vài trăm bạn đọc, của vài trăm người nói là bài tôi có Bộ Trưởng, Thủ Tướng, BCT , BBT đọc v.v..nhưng thú thật tôi muốn nhìn bằng chứng chính xác trước khi tôi tin rằng bài mình được đọc và được đọc bởi giới chóp bu, giới có ảnh hưởng đến quyết định 3 Dũng đi hay ở.
Và những bài viết của quanlambao và blog 4sang đã trả lời chính xác cho tôi rằng giới chóp bu, BCT, BBT, UVTW đều đọc bài tôi và đọc rất kỹ là đằng khác.
Sau đây là những bằng chứng cho việc đọc đó:
Ai ai trong chúng ta đều biết BCT, BBT, UVTW là một lũ dốt nát, không có kiến thức gì nhiều, nhất là về kinh tế…Nhưng họ thẳng thừng tự nhận là bỏ ra 12 ngày để kiểm điểm lẫn nhau….Vậy họ kiểm điểm về những điều gì ??? Dĩ nhiên không phải là những chuyện lễ phép, A phải chào B vì B cấp bậc lớn hơn, nhưng họ chắc chắn kiểm điểm về tham nhũng, về kinh tế, về DN phá sản 400 ngàn/600 ngàn, 2 triệu dân thất nghiệp, BĐS tê liệt, TTCK giả tạo lình xình, Cty CK vở nợ hằng ngày, chiếm dụng tiền của nhà đầu tư, nợ xấu Ngân Hàng, nợ khổng lồ của Tập đoàn, hằng ngày họ nghe chưởi từ đầu quán tới cuối quán của người dân, chưởi tắt bếp v.v…
Đó là những điều họ kiểm điểm nhau, những điều chính 3 Dũng, Vương đình Huệ Bùi quang Vinh, Nguyễn văn Bình đều bưng bít và dấu diếm chính BBT, BCT, UVTW v.v…
Vậy thì không khó để suy diễn ra rằng bất cứ nguồn nào, lời giải thích nào về kinh tế cũng không hề đơn giản, dể hiểu và chân thật như blog Chau Xuan Nguyễn, chỉ cần bấm tag Banks là ra nợ xấu NH, bấm Tập đoàn là ra nợ tập đoàn, bấm BĐS là biết ngay nợ BDS chính xác là bao nhiêu ở thời điểm này v.v…
Trong một rừng thông tin hỏa mù như TS Alan Phan nói, ngay cả ông ấy đọc còn không biết đâu là đầu đâu là đuôi thì làm sau những đỉnh cao trí tuệ có thể ngồi trong đó 12 ngày để chất vấn lẫn nhau nếu không có blog Châu Xuân Nguyễn ????? Tôi sẽ viết đoạn sau về chuyện tranh thủ BBT, BCT, UVTW đọc bài tôi để đánh sập ĐCS, tình hình kinh tế như bây giờ thì chắc chắn phải sập nhưng càng sập nhanh thì càng ít phí tổn gánh thêm nợ cho 90 triệu dân tộc VN.
Điều quanlambao thu hút được tôi là bài đầu tiên ngày 10.06.2012 này…

Cùng chơi bài “Ù”

Lúc đó, ít có ai tin chuyện này là chuyện thật vì thế lực của 3 Dũng rất mạnh, nhưng tôi thì tôi dự báo hằng 2 năm trước là thời điểm tháng 6 tới tháng 9.2012 là đỉnh điểm của DN phá sản, người dân thất nghiệp hàng 2 triệu và đó là lúc xáo trộn chính trị cho ĐCS bắt đầu. Niềm tin của tôi với Quan Làm Báo là không sai. Trích:”Vậy hãy chờ cho đến tháng 7 sẽ xem bánh xe lịch sử Đảng CSVN có làm được gì cho dân, cho nước hay vẫn chỉ là anh tuyên giáo!….” hết trích. Trích:”10. Nguyễn Xuân Phúc: Là Uỷ viên ăn may được vào BCT gây nhiều bất ngờ nhất. Dù là Phó thủ tướng, song chưa hẳn đã ủng hộ Thủ Tướng. Cứ tạm xếp +/-” hết trích. Trong bài này QLB tiên đoán 8/12 chống 3 Dũng, khi thực sự đếm phiếu thì tới 10/12 chống lại 3 Dũng và đây là bài bên blog 4sang (đàn em 3 Dũng lập ra)…Nguyễn Xuân Phúc – Một kẻ cơ hội phản chủ (Đây là lần đầu tiên ngày 10.08.2012 trong đời tôi đọc được một bài tấn công NX Phúc, vậy không phải của đàn em 3 Dũng attack lá phiếu chống 3Dung của NXP thì là gì vậy ??? Chuyện rõ như ban ngày.
Rõ ràng là thời điểm qlb viết bài, ngày 10.06.2012, qlb không sure về lá phiếu của NXP và ngay cả đến lúc bầu, cành 3 Dũng chắc cũng kỳ vọng vào NXP rồi cũng lại phải thất vọng nên mới sinh ra bài tấn công NXP này.
Chác chúng ta cũng không lạ gì thời điểm attack NXP quá trùng hợp với Hội Nghị Kiểm điểm của BCT và BBT xẩy ra làm 2 đợt, đợt 1 ngày 21.7 đến 25.07, đợt 2 ngày 01.08.đến 07.08.2012, bài attack viết ngày 10.08.2012…một sự trùng hợp quá lớn về thời điểm. Bộ Chính trị hoàn tất tự kiểm điểm
————-
Từ ngày đó, 10.06.2012, tôi tin là những thông tin của QLB là có đủ cơ sở để tôi suy diễn một cách logic là BCT, BBT có đọc bài của tôi hay không, chưa nói đến Ban Chấp Hành TW gồm 200 Ủy Viên thì chắc chắn hơn 75% đọc bài tôi.
Điều đó dẫn tôi đến kết luận là tất cả những người này, 200 UV, BCT, BBT đều sợ hãi là nguy cơ kinh tế mà 3 Dũng tạo ra từ BDS, Tập Đoàn, TTCK, nợ công, nợ xấu NH, DN phá sản, hằng triệu thất nghiệp là chính xác. Những người cùng tranh đấu với tôi thì họ không nhìn khía cạnh kinh tế, họ cnoi1 rằng trong vòng vài tháng nay, ĐCS cắn xé như một con chó điên tức là chúng nó hoảng sợ, họ có cái lý của họ, nhưng câu trả lời của tôi là …chóp bu làm thế vì…họ có thể làm, vì quyền lực còn trong tay họ. Nhưng nay, nhờ thông tin của QLB thì chính xác tôi kết luận là tài sản, vợ con, tù tội khi ĐCS sụp vì 3 Dũng làm kinh tế bét nhè là có thực. Quan điểm của tôi vẫn là kinh tế này còn ĐCS là không bao giờ cứu vãn được nữa và bất kỳ ai thay 3 Dũng hay 3 Dũng còn ngồi đó thì vẫn phải sập nhưng phải sập càng sớm càng tốt cho 90 triệu dân VN.
—–
Đọc những bài bên trang 4 sang do đàn em 3 Dũng lập thì chúng ta thấy cố tình bôi nhọ 4S là thân Tàu Cộng nhưng cuối bài, lúc nào cũng năn nỉ 4Sang nên “đoàn kết”, đây là giọng văn của kẻ thất thế. Chính vì vậy, khi QLB nói là 12/14 BCT chống lại 3 Dũng là có cơ sở lắm lắm.
————
Ngày hôm qua, QLB đăng bài này..‘VUA KHÔNG NGAI’ XIN TỴ NẠN CHÍNH TRỊ! bài này có lý hay không ??? Có lý quá chứ nếu các bạn thấy phe 3 Dũng ngưng bắn từ ngày 10.08 bên trang 4sang.
———
KẾT LUẬN
Cuộc sống chính trị của 3 Dũng là đến đoạn kết và một trang sử mới sẽ lật ra mặc dù trang sử này ngắn cũng như trang sử Nguyễn văn Hương hay Dương văn Minh nhưng nó cũng là một trang sử, một phần của đoạn kết của Đảng Cộng sản tại VN.
Hãy enjoy những bài sau này của quan làm báo và của CXN.
Trân trọng cám ơn QLB với những sự góp sức vũ bão để sớm kết thúc cuộc chiến cho 90 triệu dân VN. Về kinh tế thì đường hầm ngày càng tối om, nhưng về chính trị, 90 triệu dân VN thực sự trông thấy ánh sáng cuối đường hầm…
BTW: Có 2 điều tôi muốn độc giả cần biết:
1. Cũng như tôi, QLB chỉ là một người đánh bài rồi tương lên mạng, và có những bài hay của tôi, tôi muốn tương lên mạng ngay trước khi check lại lỗi chính tả (bài tôi thì đầy dẫy lỗi chính tả, nhưng nội dung thì trên trung bình, nội dung mới là điểm đáng kể với những bài có chất lượng). Đó là lỗi lầm chung của tôi và QLB. Chúng tôi không viết bài để làm báo chí, nhưng viết bài để thông tin, để mở mang dân trí là chính.
2. Tôi không biết an ninh Trung Cộng cần thông tin của hàng triệu người truy cập trang quan làm báo để làm gì mà Kami hù dọa bạn đọc như thế. Bài viết đó ai cũng bảo tôi, và chính tôi cũng biết là giọng văn của Kami, chỉ có những thằng điếm đàng và hèn hạ, an ninh của ĐCS mới chơi trò ném đá dấu tay như Kami. Kami tùng lấy nick Vũ hải triều và hàng chục nick khác để chọc khoái với mục đích tăng pageview vì thiên hạ vào đánh phá nhau. Kami từng nói tôi là admin nên lấy tên khác mà comment, tôi nói thẳng với Kami rằng tôi không bao giờ là một thằng hèn mà lấy tên giả để ném đá dấu tay. Lúc đó chắc Kami không biết rằng tôi đang chửi hắn đấy.
Melbourne
18.08.2012
Châu Xuân Nguyễn
 TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO 
 

26 comments:

Anonymous said...

chua ket thuc .dung mung nhu tieu nhan dac y la bo me day . ke ca co duoc roi cung phai con do la nghia vu cong viec lam binh thuong.boi neu co thang thi cong viec sap xep lai va ra cac dao luat mo duong cho 1 xa hoi thuc su dan chu .tao dieu kien cho moi ca nhan va cong dong phat trien tot nhat .vuc day nen kinh te la van de cap bach nan giai day . vay xin dung voi dac y kieu tieu nhan. su that bao gio cung kho nghe vay day

Anonymous said...

CXN viết chán lắm,giở khôn giở dại,đặc sệt tư tưởng bất mãn,suy diễn nhăng nhít,trẻ con.Hồi không xưa lắm ở VN đã thịnh hành một băng video hài của các nghệ sỹ Sài gòn,còn nhớ có đoạn thế này:"...biết mà không nói thì bảo là làm cao,không biết mà nói thì gọi là lắm chuyện..."!

Anonymous said...

Ông Phúc vào BCT là từ yếu tố Vùng miền cũng như Tòng Thị Phóng là người dân tộc, hiểu không ông tướng ngây thơ chính trị. Viết tầm bậy tầm bạ, tôn vinh kệch cỡm. Giốt thì học thêm nữa đi mà viết.

Anonymous said...

Chau Xuân Nguyễn viết kém đi quá nhiều, cảm tính và võ đoán, ngạo mạn, tâm thần, hết muôn đọc

Anonymous said...

chỉ đến bao giờ tư sang nắm được 3 bộ ( bộ công an, bộ quốc phòng, bộ ngoại giao ) thì lúc đó 3 dũng mới thua, còn bây giờ thế lực của dũng vẫn còn mạnh lắm chưa có thế gì lung lay được, tôi rất muốn tư sang thắng trận trước 3 dũng để tôi xem tư sang diệt sâu bọ cho đất nước việt nam được sạch sẽ . hãy chờ đến tết đoan ngọ năm 2013 nhé .

Anonymous said...

Có 3 anh to to vừa ra yêu sách (mặc cả): Sẽ khai hết các phi vụ thuộc hàng thâm cung bí sử (bảo đảm kinh thiên động địa) liên quan dăm bảy vị mặt trơ trán bóng, đổi lại, cho họ 2 điều: Miễn trừ sự truy cứu & được định cư ở nước ngoài. Chả biết các bác khả kính hồi đáp ra sao nhưng hiện nay 2 chàng đang thành khẩn cung khai, gã còn lại gầy rộc bơ phờ hốc hác. NQTW 4 không hề là chuyện đánh trống bỏ dùi! Blog Lê Vũ

Anonymous said...

cai ong o Melbourne viet kieu ninh nhau kho nghe qua ong .nay toi cha can biet ong chau ong bo la ong nao nhe . cai le le phai chinh nghia thi ung ho thoi.toi van thay bo chinh tri van du chua ai di dau. dung noi kieu chu quan vay. bac dai nhan la hoan thanh nghiep lon khong can noi ra. phuc moi thich nghiep moi lon. viet tung ho nhau ai cha viet duoc ke ca co hoan thanh roi thi con tram cong ngan viec .co nhan noi roi dac y.vong tuong

Anonymous said...

xinloi phai choi 2 tuong lua kep moi vao duoc nen .mat dau

Anonymous said...

Bài của Châu Xuân Nguễn thật tầm phào. Bố già Kiên ngồi chình ình ở Sân Vận động hôm chủ nhật với đội bóng kìa. Chỉ đọc vài bài viết mà co cái nhìn chính xác thật ngớ ngẩn,

Anonymous said...

Tôi đồng ý với mọi người tay này thùng rổng mà kêu to ghê,tôi kg muốn đọc hết bài,nhưng vì muốn biết có gì mới kg? bài viết hơi ẹ...

click2begin said...

Xin hỏi các bác nặc danh, trong hàng trăm blogger VN có mấy người viết dược những bài phân tích nói về tình hình kinh tế VN đáng để đọc như của Châu Xuân Nguyễn không?

huonggiang said...

Viết sai chính tả tùm lum kìa.

huonggiang said...

Bị bắt rồi cha ơi!

Anonymous said...

Tai sao CSVN phai hanh dong ?
Ca nhan toi nghi rang ngay trong chinh noi bo CSVN dang bi chia re rat lon. Khong da dang thi se da phai thoi. Nhung phai khong co dieu kien tham nhung thi chang nhe cu ngoi do cho doi khi nao nhan dan Viet Nam noi day de chiu chung so phan voi phai tham nhung hay sao ??? Nhu vay, ngoi yen thi ho cung chet, tha rang ho se lam mot cai gi do, it ra de chung minh voi nhan dan rang chi co phai tham nhung kia moi lam hai dat nuoc nay.
- Neu khong thay doi chinh tri thi ho cung co co hoi cai tri tiep dat nuoc nay.
- Neu thay doi chinh tri ho se giam bot nguy co bi trung phat ve sau.

MH said...

Cảm ơn CXN nhiều. Chúc sức khỏe.

Anonymous said...

Châu Xuân Nguyễn chính là đường rút của quanlambao khi blog này hết sứ mệnh lịch sử.

Đồng Trung T said...

Đây là lần đầu tiên tôi đọc quan làm báo nhưng thật không thể ngờ được sự suy thoái của anh y tá, cách giải quết dyu nhất là phải có đối nghịc để giaair quyết mâu thuẩn này. Y tá đưa ra băn thế là xong

th0xay@day said...

-Phá vỡ thao túng kinh tế,chính trị.
-Lấy lại tiền của của dân để tháo gỡ khó khăn cho đất nước.
Theo tôi đó mới là hay.

trung ngôn nghịch nhĩ said...

tôi là ngưởi thường xuyên đọc báo báo mạng lề trái lẩn lề phải,nhưng đây là lại là lần đầu tiên đọc QLB,qua đây tôi thấy được những sự thật khủng khiếp ngoài sức tưởng tượng của tôi.QLB có cảnh báo người này người kia nên cẩn thận bảo vệ mình chứ thực ra theo tôi thấy chính TT NTD mới thực sự là người cần phải cực kỳ bảo trọng lúc này đấy

Sùng GC said...

Nói chung, bầu trời VN như bầu trời đêm 30 nhà chị Dậu...
Chưa thấy ánh sáng đâu cả, hjc hjc
CXN chỉ giúp em theo cùng với, pls

Anonymous said...

Lãnh đạo Việt Nam toàn một lũ sâu dân mọt nước, chừng nào đảng CS sụp đổ thì nhân dân mới được làm người. Tư Sang hay Ba Dũng chỉ là một lũ CS làm thịt lẫn nhau mà thôi

Anonymous said...

hãy gửi bài viết vào email này :

info@nguyenthanhphuong.org

Anonymous said...

Mẹ, đúng là bài viết của một thằng tâm thần

Anonymous said...

Thế lực nào đứng sau blog Quan làm báo?

John à Paris

Anonymous said...

Nhảm nhí ca lũ

Anonymous said...

Tôi thấy QLB & bạn đọc kỳ cục và không công tâm: Từ thời kỳ khai sinh ra nước Việt Nam CS đến nay, Ai làm thủ tướng chẳng sao, chẳng có tên đệm- pháp danh nào. Đến nay Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng thì bạn đọc, người dân cứ gọi Thủ tướng là anh, thằng Y tá.
Ngành y tế bây giờ có còn Y tá nữa đâu, họ thay từ Y tá bằng từ Điều dưỡng rồi.
Tôi thấy TT Nguyễn Tấn Dũng cũng nên yêu cầu Bộ Y tế, người dân và bạn đọc thay pháp danh cho TT là anh Điều dưỡng.
Vì :
1- Nếu không có TT điều hành Chính phủ thì đất nước loạn 12 sứ quân mất.
2- Nếu TT không nuôi dưỡng Đảng bằng tiền: thu thuế của dân, khai thác tài nguyên, đặc biệt là tiền tham nhũng- phong bì, thì cán bộ đảng có sản xuất, chăn nuôi gì đâu mà có tiền để sống.
TT- Anh Y tá cứ mạnh dạn phân tích, phản biệt chân thành như hai ý trên với dân với đảng. Tôi/một trong những bạn đọc sẽ xem xét, chia sẽ với đồng chí Điều- Dưỡng.
Chân thành chia sẻ.